[LionDK review]Arc touch mouse surface edition

Hôm nay xin viết vài nhận xét về em Arc touch mouse phiên bản dành cho surface.

Cảm nhận đầu tiên khi vừa cầm nguyên hộp Arc touch mouse là khá thích, hộp nhìn đơn giản nhưng sang trọng. Bên trong ngoài em nó ra, được kèm theo 2 viên pin AAA Duracell.

Vài thông tin cơ bản Arc touch mouse:

  • Kích thước: 57mm x 130mm x 14.5mm
  • Nặng: 82 grams
  • Màu sắc: xám đen
  • Pin: 2 AAA
  • Giao tiếp: bluetooth 4.0

– Arc touch mouse dùng công nghệ BlueTrack, hoạt động khá tốt trên các dạng bề mặt như: mặt bàn đá, mặt kính trong có lót phía dưới, bề mặt ghế sofa, MS công bố rằng ko dùng tốt trên bề mặt gương trong (cái này mình sẽ test lại).

– Về trọng lượng ko quá nhẹ sau khi gắn 2 viên pin AAA vào, nên cầm cũng vừa tay khi sử dụng. Kiểu dáng khá là bắt mắt, khi để thẳng chuột ở chế độ tắt, và sau khi bẻ cong cũng đồng nghĩa với mở chuột, với kiểu dáng dạng cong như vậy bạn cũng có thể dùng làm remote khi trình diễn bằng Power point hoặc tương tự.

– Thoạt đầu khi nghe tên Arc Touch Mouse, mình cứ nghĩ các phím bấm dạng cảm ứng, nhưng thật ra Arc touch mouse có 2 phím bấm trái và phải như những chuột thông thường, chỉ có phím giữa là dạng cảm ứng. Nét đặc biệt ở đây là nút giữa cảm ứng và là nút cuộn của chuột luôn, không như những nút cuộn cảm ứng thông thường, với Arc Touch Mouse phím cuộn cảm ứng đặc biệt là có sự phản hồi với tay người sử dụng khi dùng để cuộn chuột, lúc này bạn có cảm giác như đang xoay 1 bánh xe cuộn nhưn chuột thông thường, và khi dùng phím cuộn như bạn đang xoay mạnh bánh xe cuộn thì sẽ có cảm giác có 1 bánh xe cuộn xoay theo lực cuộn của bánh xe khá là hay.

– Khi bạn muốn nhấn nút giữa như bánh xe thông thường, chỉ việc nhấn nhẹ nhanh 2 lần.

– Kết luận theo quan điểm của mình: kích thước chiều dài và ngang cũng khá hợp với người dùng có tay to, lúc đầu chuyển từ chuột bình thường sang dạng cong như vậy có hơi ko quen khi dùng lâu. Về độ nhạy thì mình khá hài lòng, dùng trong Photoshop & Corel Draw cũng khá vừa ý.

Hình ảnh về em nó

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest